Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

1 chi tiết vô cùng lớn trong bao nhiêu 1 đôi hà nội nam sẽ chi phí và bao lâu họ sẽ kéo dài được xây dựng dựa trên phương pháp của họ. Bạn có biết giày lười nam gì bạn đang mua?

Hư một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho những nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, chi tiết hơn mà đột nhập vào hầu hết giày lười nam khía cạnh giày nam đẹp kỹ thuật về sự khác biệt giữa chất lượng và sử dụng nam dép giá phải chăng. nếu bạn đang giay cuoi nam kiếm một hướng dẫn nhanh về cách giay cuoi nam và sắm giày nam đẹp 1 phong phương pháp giày nam đẹp nhất của tiêu dùng giày dép nam hoặc thậm chí là phong bí quyết thích hợp cho các kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn bắt buộc cố gắng một số bài viết khác của chúng tôi

Như một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho những nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, chi tiết hơn mà đột nhập vào rất nhiều giày lười nam yếu tố khoa học giày da về sự khác biệt giữa chất lượng và sử dụng nam dép giá thấp. trường hợp giày nam đẹp bạn đang mua kiếm 1 hướng dẫn nhanh về phương pháp giày nam đẹp tìm và mua 1 phong phương pháp giày nam đẹp nhất của giày nam hoặc thậm chí là phong cách yêu thích cho các kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn cần cố gắng 1 số bài viết khác của chúng tôi .

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì là sự khác biệt giữa 1 đôi vừa rồi với giá là $ 100 và giày lười nam người đấy có giá $ 1000. Trong giay da nam các yếu tố như chất lượng của da, tên nhãn hàng, và đất nước của công trình là mọi những chi tiết, điểm khác biệt lớn nhất là chất lượng của công trình.

By xây dựng, tôi mang giày nam đẹp nghĩa là phương pháp mà qua ấy duy nhất được gắn vào phía trên của dùng nam. Vì tiện lợi của tài liệu tham khảo, đây là một sự cố nhanh chóng của toàn bộ các cầu thủ lớn trong ngành giải phẫu của 1 chiếc hà nội nam.

giày lười nam thượng - Đây là da hoặc vải đó là nhìn thấy ở trên duy nhất giay da nam 1 loại giày da giày nam bị mòn. Trong khi trên chính nó với thể được chia thành phổ biến giày dép điểm quan trọng (vamp, gót chân, những khoen, vv), như 1 toàn thể nó là mọi đa số thiết bị giày dép mà thực sự bao gồm giày lười nam chân khi mang hà nội nam.

giày lười nam đế - Đây là vật liệu bên trong của tiêu dùng giày dép nam mà những chân tiếp xúc khi sử dụng nam đang được đeo.

các đế ko kể - Đây là vật liệu ở phía dưới và bên ngoại trừ của duy nhất và là giày lười nam gì tiếp xúc mang giày nam đẹp mặt đất trong khi đi bộ.

giày lười nam sưng - On dùng nam phải chăng hơn thi công xong, sưng là một dải da mà chạy dọc theo chu vi của đế ngoài. Chức năng chính của nó là để gắn trên những đế bên cạnh.

The last - một mô hình ba chiều của 1 chân, cuối cùng là các gì mang lại một giày da giày nam hình dạng của nó. Kéo dài được dùng cho cả hai thiết kế và xây dựng.

mang giày nam đẹp rằng thuật ngữ cơ bản trong tâm trí, chúng tôi đã sẵn sàng để mô tả ba phương pháp cơ bản của xây dựng giày nam. Chúng được gắn xi măng, tiêu dùng giày dép nam xịn, và Giầy nam prada. Cả ba đều mang giày nam đẹp ưu điểm và mặt yếu của họ và ko sở hữu tùy tìm là khách quan cao hơn bất kỳ của các người khác.

Vật

Đây là phương pháp phải chăng nhất, nhanh nhất và phổ biến nhất gắn biển duy nhất của 1 mẫu sử dụng nam. một lúc trên được hình phát triển và hoàn giày da nam vào khoảng cuối cùng, đế được gắn sở hữu 1 chất kết dính và giay da nam sở hữu welting được sử dụng.

- đó là một bí quyết nhanh chóng giá tốt gắn biển duy nhất, khiến cho giá tổng thể của hà nội nam phổ biến giày dép hơn tích cực hơn so mang giày nam đẹp 1 cặp được welted. Nó cũng là 1 phương pháp cao cấp của tập tin đính kèm cho gummy, đế cao su được sử dụng trong sử dụng nam thường. Xi măng mang giày nam đẹp thể là 1 phương pháp thông minh cho sneakers, Bucks, chukkas, và sử dụng nam khác có đế cao su.

những Cons - đó là 1 bí quyết nhanh chóng giá tốt gắn biển duy nhất, ảnh hưởng đến độ bền của giày lười nam kết nối giữa phần trên và duy nhất. Nó cũng là một phương pháp hoàn toàn ngăn chặn đa số resoling. một giay da nam trên bắt đầu tách từ duy nhất hoặc bản thân duy nhất bị hư hỏng, giày lười nam đôi giày nam cần phải được thay thế, chứ ko phải sửa chữa.

dùng nam chính hãng

Trong hai phương pháp welting chính, blake là đơn giản nhất và phổ biến nhất. Nó cũng là một sản phẩm phụ của cuộc bí quyết mạng công nghiệp do các khâu được thực hiện bên trong của tiêu dùng giày dép nam - làm cho nó không thể khiến cho bằng tay

blake dùng nam khâu sơ đồ xây dựng

Đối sở hữu một sưng blake, phía trên được bao bọc xung quanh đế và gắn giữa nó và đế ko kể. 1 khâu duy nhất gắn hầu hết thiết bị giày dép với nhau.

The Pros - Bởi vì nó là một công trình đơn thuần giày nam đẹp hơn 1 sưng Goodyear, nó cũng ít tốn kém. Nó là 1 quá trình mà cho phép resoling một lúc đế giày nam đẹp mòn hoặc hư hỏng. hà nội nam xịn cũng là cao lúc tậu kiếm một đóng cắt duy nhất. Bởi vì ko mang giày nam đẹp giày lười nam vết khâu bên ngoài, cơ thể của đế ngoài với thể được cắt cực kỳ gần sở hữu thượng. Cuối cùng, bởi vì nó mang giày nam đẹp lớp ít hơn một sưng Goodyear, 1 đế blake-welted là linh hoạt hơn.

giày lười nam Cons - Trong khi 1 blake có thể được resoled, nó phải 1 máy blake cụ thể để làm như vậy - làm cho nó khó khăn hơn đa dạng và (đôi khi) đắt hơn resoling có Goodyear Welt. Trong lúc các lớp ít khiến duy nhất cho linh hoạt, họ cũng làm nó ít khả năng chịu nước. Nước mang giày nam đẹp thể bấc lên thông qua duy nhất và bắt đầu bơi nhanh hơn và dễ dàng. không tính ra còn với một số người đàn ông phàn nàn về kích thích ở dưới cùng của bàn chân của mình vì các khâu trang trí nội thất.

Giầy nam prada

Giầy nam prada là lâu đời lao động, nhiều chiều sâu, và độ bền cao nhất trong ba phương pháp thi công. Nó mang giày nam đẹp thể được thực hiện bằng máy hoặc giày da nam tay và bao gồm phổ biến giày dép bước.

sơ đồ Welt xây dựng sử dụng nam

Phần đầu tiên của quá trình chuẩn bị giày lười nam đế cho khâu. Điều này được thực hiện giày da nam bí quyết tạo ra 1 "sườn" vuông góc chạy ngang đế. một số nhà cung ứng giày da giày nam tạo xương sườn bằng bí quyết cắt và điêu khắc đế, trong khi những người khác sẽ khiến cho như vậy sử dụng máy giày da phương pháp giày nam đẹp dùng 1 tài liệu bổ sung như băng vải lanh.

Bước đồ vật hai là để kéo loại giày da tiêu dùng giày dép nam. Điều này được thực hiện bằng cách kéo giãn đế bên cạnh qua người cuối cùng và gắn nó, cùng mang giày nam đẹp đế, tới cuối cùng.

Phần ba là welting thực tế. Tại thời điểm này đề sử dụng nam cụ thể được khâu qua sưng, phía trên, và các xương sườn đế. Thông qua một khâu riêng biệt, lót lớp da được gắn vào đế ngoài. Đối sở hữu cả hai điểm khâu, một lockstitch được sử dụng - nghĩa là giày lười nam chuỗi sẽ ko làm cho sáng tỏ nếu nó phá vỡ tại bất kỳ thời điểm cụ thể trong giày da nam dùng nam.

The Pros - Hai cấp khâu khiến cho nó rất dễ dàng để thay gót sử dụng nam 1 Goodyear welted sử dụng nam. Bởi vì đánh người nào hoạt động như một bộ đệm giữa đế và đế giày nam đẹp, loại bỏ giày lười nam độc quyền cũ và gắn một cái mới mang giày nam đẹp thể được thực hiện bằng máy hoặc giày da nam tay và ko sở hữu một máy tính cụ thể. những lớp bổ sung khiến cho nước dùng nam thêm khả năng chống và hỗ trợ.

giày lười nam Cons - Bởi vì các tài liệu bổ sung và lao động cần thiết, một Goodyear welted sử dụng nam đắt hơn. các lớp bổ sung cung cấp cấu trúc rộng rãigiày da nam đến lúc những gánh nặng về nhân công giày dép linh hoạt.

không sở hữu một phương pháp đặc thù là khách quan cao hơn bất kỳ khác và tất cả đều chuyên dụng cho những mục đích khác nhau. toàn bộ giày lười nam người đàn ông được dùng cho phải chăng nhất bởi sở hữu 1 hoặc hai cặp cổ điển, vượt thời gian ăn mặc giày nam với 1 Goodyear Welt. Cùng có hai cặp, 1 người đàn ông có thể bổ sung tủ quần áo của mình với 1 hoặc hai cặp của 1 chiếc dùng nam cao cấp đa dạng hơn tích cực theo kiểu (nhà sư đôi, tassle đi rong, vv) trong một blake sưng nếu anh ta biết anh ta chấp nhận dòng giày nam như là một mục hợp thời trang hơn. Cuối cùng, ông với thể đủ khả năng để tậu ra một vài lựa tìm phổ biến giày dép hơn bình thường có đế xi măng. Khối đế cao su, tăng tính linh hoạt, và mức giá thấp hơn là logic cho đá bình thường.

Trong khi danh sách trên là 1 đề nghị, nó không mang giày nam đẹp nghĩa là dứt khoát. Mỗi người đàn ông nên đưa cổ phiếu của những nhu cầu của mình đang mang giày nam đẹp và lên kế hoạch cho yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét