Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Món ăn cho no ấm và sắc đẹp và giảm cân

Mùa đông này, còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trong không gian đậm chất Á Đông, cộng người thân, bạn bè trải nghiệm lẩu nấm Ashima: vừa ngon, lại thấp cho tập gym giảm cân nên ăn gìno đủ

Chuỗi siêu thị Lẩu nấm Ashima mang lối kiến trúc sở hữu đậm phong cách Á Đông: Màu kim cương đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, các mảng tường hình ô bé dại giống như những lớp trong của 1 tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo cần một không gian vừa sang trọng lại vừa sắp gũi… khiến cho tân khách cảm thấy ấm áp trong khí trời se giá lạnh.

Ashima được coi là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam chiếm hữu cách cho món lẩu nấm chuyên biệt và rất dị.
các món ăn của doanh nghiệp đều được khiến từ một cái nguyên liệu khác lạ đó là nấm. Ở đây mang đến hơn 30 chiếc nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, những chiếc nấm gan bò mang vị thơm đặc trưng…

Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho khiến cho tập gym giảm cân cho nữ, đặc biệt mang các loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh ngắt sẽ càng làm cho nấm tươi và giữ được độ giòn, dai.
Bếp trưởng của chuỗi Ashima cho biết: Quy trình chế biến nấm phải tinh khiết và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tập gym giảm cân namsản xuất những món ăn ngon, lạ và thực sự thu hút. Nấm là 1 nguyên liệu đem lại chúng ta nhiều bất ngờ, cực kỳ giàu sang, trong chế biến thì mùi vị ngon và tự dưng.

Từ bước chân đầu tiên vào siêu thị Ashima, khách khứa sẽ cảm thu được hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được thưởng thức ngay. 1 bát canh nấm thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên khai vị cho bữa tiệc "cung đình", kích thích hầu hết các giác quan, mang đến nguồn sinh khí mới, dồi dào và sảng khoái cho cơ thể.
các đồng nghiệp trong cơ quan chị Thùy Dương thường rủ nhau mỗi tháng một lần ghé quán lẩu nấm Ashima (44 Phan Đình Phùng, Hà Nội) để trải nghiệm món ngon. "Ẳn lẩu nấm ở siêu thị này sở hữu phong vị khác lắm. Vị giác cảm thấy mùi thơm tươi mát từ những cây nấm bé dại. Hơn nữa, lẩu nấm lại tap gym cho phong túc, và sắc đẹp của chị em thanh nữ. bắt buộc được rộng rãi gym công sở ưa thích". Chị Dương đề cập.

Chương trình "Nấm với sắc đẹp" diễn ra đúng ngày 20/10 là món tập gym giảm cân nên ăn gìvàng dành tặng cho những chị em phụ nữ: "Được hưởng thụ các món nấm ngon, lại được nhận những phần quà lôi cuốn từ siêu thị làm các đồng nghiệp nữ trong cơ quan tôi rất thích thú".

mới nghe đến món lẩu nấm thiên nhiên, gia đình anh Nguyễn Văn Đức rủ nhau đi ăn thử. "Nồi lẩu đầu tiên ai cũng tấm tắc khen ngon, các con cũng cực kỳ thích ăn nấm. Từ ăn thử, rồi cả nhà đều nghiền lúc nào cũng ko biết. Lâu ko đi ăn lại thấy thiếu loại gì đó", anh Đức đề cập.
30 mẫu nấm được tiêu dùng ở nhà hàng đều là những loại nấm quý, mỗi loại mang chức năng và hương vị khác nhau như nấm bụng dê hình cầu, thân dài, mùi thơm dễ chịu, thịt tươi ngon mang tính năng cường dương, bửa gan và dạ dày; nấm tùng nhung dày và mập với chức năng giúp tiêu hoá tốt, giảm đau, điều trị bệnh tiểu đường và chống ung thư; nấm kê tùng mang mùi vị thơm ngon của thịt gà, thịt nấm béo, non mang hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao...

Dường như còn mang nấm bạch linh, nấm cây chè, nấm gan bò đen, nấm đùi gà, nấm hành đỏ... đấy đều là những mẫu nấm lấy từ thiên nhiên, chủ yếu được nhập về từ Trung Quốc. khi ăn ta sở hữu thể ăn kèm rau, các dòng thịt như lươn, chim câu, ba ba, cá chình, tôm sú, thỏ, bò Úc, ếch và canh, trong đó có món canh nấm ngã dưỡng, vô cùng được thực khách ưa tiêu dùng.

Thay bởi vì bắt buộc đợi 1 dịp nào đấy sang tận Seul, Tokyo hay Kunming… quang khách hoàn toàn mang thể thưởng thức món lẩu nấm thiên nhiên tại chuỗi các siêu thị lẩu nấm Ashima

0 nhận xét:

Đăng nhận xét