Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

vẻ ngoài của đôi giày thể thao này lấy ý tưởng từ các ngôi trường cũ vào thập niên cũ

Giay nam thể thao thường được những đi lại lựa tìm để bảo vệ cho đôi chân của mình. không các thế, với những bạn đẹo giay thể thao thường biểu hiện sự năng động và cá tính được số đông bạn trẻ phù hợp. mà điều cần thiết nhất yêu cầu tìm giày như thế nào cho ưng ý có mình? cùng tham khảo những mẫu giày sau đây nhé:Với các game thủ thích đeo giày nam thì phải tìm các mẫu giày sau bởi đây là những mẫu giày nam đẹp ban ko bao giờ lo bị lỗi mốt:

Reebok Freestyle là 1 nhãn hàng giày cao cấp và tất nhiêntuy nhiên là "tiền nào thì của nấy". bề ngoài của đôi giày thể thao này lấy ý tưởng từ những ngôi trường cũ vào thập niên 90. Hơn nữa, đây là kiểu giày cao cổ khoá dán, siêu tiện lợi đúng ko nào?

Giày nam Nike Blazer

chiếc Nike Blazer là 1 trong số ít những mẫu giày bóng rổ nức tiếng từ lúc ra mắt vào những năm 70. Dù game thủ sở hữu chơi bóng rổ hay ko, Nike Blazer vẫn là một lựa chọn hoàn hảo.

Đây là kiểu giày bóng bẩy nhất trong những mẫu giày của Converse, với mũi cao su thế hệ lạ giày lười nam và rãnh thoáng khí thích hợp để chơi thể thao. Đôi giày này đã bộc lộ 1 cách thức hoàn hảo ý tưởng của Converse: "Jack Purcell – đơn giản vì sự cổ điển, sang trọng và quý phái vì niềm vui rất dị."

New Balance đang là thương hiệu làm mưa làm gió trong bạn trẻ và cá tính nhất là dòng 410 Retro Classic. bề ngoài của dòng giày này đã đưa tên tuổi của hãng lên 1 tầm cao mới và giữ New Balance ở top các thương hiệu nổi danh trên trái đất.

Đây là 1 trong số ít những cái giày không đổi mới rộng rãi về vẻ ngoài và màu sắc từ khi ra mắt. chiếc đa dạng nhất vẫn là đôi bốt màu be vẫn thường thấy trong các MV của rapper Biggie Smalls vào thập niên 70.

1 lựa mua thay thế hoàn hảo cho giày vải tennis nếu game thủ muốn bóng bẩy giày nam công sở hơn một chút. Đây là dòng giày tennis may bằng da lộn và mang chút kiểu nguyên tắc cho hợp thời trang.

Puma Suede là chiếc giày được Ashton Kutcher, Jack Black, và Chris Brown lựa tậu cho trang phục hàng ngày của mình.

ngoài các chiếc giày thể thao phong cách thì các chàng trai công sở có thể mua cho mình đôi giay da nam tại shopgiayhanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét