Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Giay nam là phu kiện tối thiểu nhu yếu nhất đối sở hữu phái mạnh và đặc biệt là 10 cái giày sau đây không thể thiếu trong gu thới trang của những chàng


Giày nam là phu kiện tối thiểu quan trọng nhất đối mang phái mạnh và khác lạ là 10 loại giày sau đây không thể thiếu trong gu thới trang của các chàng.
1: Swarovski x Fila FX 2

các môn thể thao giày theo định hướng là cả hai, phù hợp cho những môn thể thao và giày nam đẹp bắt mắt. Fila đã gia nhập lực lượng sở hữu Khabarovsk để khiến cho một cấu hình bất thường của đôi giày cho các lớp đơn lẻ. các đôi giày đã được thực hiện để khen thưởng 100 năm FAIL. Chúng được đặt tên là FAIL Fx 2 và hiện nay với chỉ 100 bộ truy cập. với nhì màu sắc đôi giày đắt nhất dành cho nam giới, độ tương phản cao. các đôi giày công sở mang phác thảo Eco-an toàn là thù địch để ẩn. đó là một sự pha trộn phong nha của cá tính và năng động. Họ là ngông cuồng và tuyệt vời cho những giày lười người đàn ông điên là người chơi và cần một vài đôi giày xa hoa trong bộ sưu tập của họ. tiêu pha thực sự là khoảng $ 585.

2: Barker Đen đà điểu Cap Toe



Trên cơ hội ra rằng người chơi đề nghị đề nghị sắm các đôi giày, game thủ sẽ cần nên trả $ 975. Hôm nay đây là 1 trong những đôi giày hiếm nhất ở khắp tất cả nơi trên toàn nhân loại, nhưng mà làm họ sắm lọc và lạ mắt. Họ là khác lạ và duy nhất bao gồm trái ngược mang giày tục. các bất thường khiến tăng thêm chi phí của họ. trường hợp người chơi muốn tính phân biệt, tại sao không tậu chúng. ấy là khó nắm bắt trong các cửa hàng trong ánh sáng của sự thật là họ cực kỳ hiếm. Barker Black là một lãng phí Anh. Tổ chức này nhanh chóng trở thành nức danh trong giới truyền thông cá tính. Năm 2007, tạp chí GQ thẩm định nhà chế tạo là 1 trong những kế hoạch mới thấp nhất tại Mỹ. giày của mình được bán chỉ tại những shop riêng của mình trong Sư Tử Angele và thành phố New York. bạn cũng vậy có thể phát hình thành chúng trong những shop xa xỉ như Berger Goodman và Newman Marcus.

3: Salvatore Ferragamo Python



Hôm nay, Salvatore Ferraro vẫn là 1 trong các nhãn hiệu bậc nhất và đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới, phân phối 1 trong những mẫu thiết giày. Họ là hầu hết bên cạnh nổi bật trong bình chọn chất lượng của họ. các kẻ lười nhác Python là 1 dòng giày cuốn tiểu thuyết nhưng mà là vô cùng tốn kém mà tuyệt đẹp và cho người nam nhi phong cách độc quyền. Đây là những chỉ vạch ra. người chơi sẽ đi bộ không ngần ngại giữa các vòng tròn xã hội của game thủ khi người chơi đặt chúng vào. một bộ với thể có giá $ 985 mà là quá mức cho diềm xếp nếp của 1 người con trai. game thủ sở hữu thể mua nó online cũng có. Salvatore Ferraro là một kế hoạch giày xa hoa người Ý đã khiến việc có đa số ngôi sao Hollywood trong năm 1920. Vào thời điểm ấy ông chuyển tới Ý để khiến cho 1 tổ chức giày khiến cho một trong những loại giày dép. trí nghĩ đến của ông đã được đánh giá cao một nguyên tắc hoàn toản và ông đã làm gót chân nêm và bút gót chân. Hôm nay tổ chức này được điều khiển bởi gia đình của mình và như được chỉ ra vì tiêu chuẩn chỉ có ba bộ phận của tổ chức sở hữu thể làm cho việc.

4: New & Lingwood



thương hiệu giày này là một phước lành từ thiên đường cho hàng triệu người ra khỏi ấy. Họ với số đông ý tưởng và cá tính cho nam giới được rộng rãi trên toàn nhân loại. Họ đã thực hiện một cặp hấp dẫn và hoàn hảo của giày dép được gọi là bê Nga bình chọn ở $ 1550 được cho là 1 trong các ngông cuồng nhất của hầu hết trong kinh doanh hiện tại. Tạp chí Forbes đã bình chọn nó quá cho chất lượng và sức mạnh của nó. Đề cương vuông sở hữu bề mặt lấp lánh thực sự chính thức và trang nhã, tuyệt vời để mặc có một trang phục chính thức tại bất kỳ sự kiện. chất lượng cao, giày da bò và giày của họ được nhiều toàn bộ và gọi cho độ dẻo dai của mình và phác thảo thêm khác biệt.

5: Berluti Rapieces reprises



các đôi giày dành cho các người nam nhi, các người yêu cầu đứng ko thể nhầm lẫn trong đám bằng lý lẽ mặc bộ xa hoa. Đây là các giá trị $ 1830 và họ sở hữu một chất lượng thế hệ. Họ lấp lánh và say mê sở hữu phiên bản sắc tinh tế. Mặc chúng là một mẫu gì đó không hề ai cũng là chuyên gia. Berlitz là trong ngành công nghiệp làm giày từ năm 1895. Nó khiến và bán lẻ giày dép và giày cho nam giới. Nó được biết đến trên toàn trái đất cho đôi giày cao cổ khác biệt và ngông cuồng nhất của mình cho người đàn ông da bò xong xuôi và sở hữu năng lực cao. Nó ngã sung làm phạm vi to những thành phầm da bò như gói, cinchs và ví. đấy là 1 tổ chức ở Paris nức tiếng 1 phép tắc hoàn toản. Nó đã hạn chế nhiều, ở Mỹ nó mang thể truy cập vào cửa hàng Miami và New York của họ. Tại châu Âu, họ chỉ với bảy cửa Berluti. Ở Trung Đông, với sáu và ở Châu Á họ sở hữu nhị mươi lăm tuổi.

6: giày da nam Stefano Bemer

Stefano Beyer là 1 nhãn hàng sang trọng dành cho nam giới. Họ là 1 trong các người sáng tạo giày rẻ nhất bây giờ để phân phối giày to làm bằng tay. những đôi giày trong tóm tắt này được bình chọn là $ 2000. đề nghị mất ba tháng để cung ứng 1 đôi đơn chiếc. Chúng được khiến thủ công và đòi hỏi đa dạng phấn đấu. đấy là lý vì phung phí của họ là quá cao so mang giày phổ biến hoặc những nhãn hàng khác nhau. Đây là các dự định cho những người nam nhi phú quý nên đề nghị nhìn phức tạp. các bắt mắt là 1 mixof một bề mặt lấp lánh và Matt. Camel da bò được sử dụng để khiến những đôi giày. Stefano Beyer, giám đốc của tổ chức, chỉ ra rằng 1 loại giày là 1 bài viết cần phải có và đôi giày chất lượng tốt giúp người chơi đi bộ dễ chịu. khi nó bao gồm các vật liệu hoàn hảo mang nghề thủ công hoàn hảo, nó là 1 nguồn của sự hài lòng cho người chơi và sinh ra mới lạ giữa những bè bạn. Tổ chức này được tậu thấy ở Florence ở Ý và được phổ biến nhận thức để tạo giày dép đáng không thể tinh được đối có nam giới.

7: Louis Vuitton Shoes



Đây là 1 nổi bật trong số các trận đấu tốn kém nhất của giày trên thế giới. phung phí của nó là 10.000 $ và là 1 trong những nhãn hàng LV xa hoa và thịnh hành nhất. tất cả người đều thương mến nó. các đôi giày được làm cho bằng da bò cá sấu sáp và hoàn toàn nam tính. các bề mặt ở chiếc nhìn thứ nhất là một cảnh tượng thật sự. các nghề thủ công theo phong tục là rõ ràng hiển nhiên trong ấy. người chơi sẽ ham mê cấu hình. Họ là tối, vì thế người chơi với thể mặc chúng sở hữu 1 bộ quần áo đồng chính thức. Họ phục vụ như 1 lời nói nhở cho bắt mắt vintage. Lớp niêm mạc bao gồm da bò trong các đôi giày, mà làm họ tinh tế, mượt mà và thoải mái. LV là một ngôi nhà cá tính Pháp nhất giày xa xỉ dành cho nam giới, được xây dựng vào năm 1854 do Louis Vuitton. kiểu dáng của nó hiển thị trên đa phần các mặt hàng L.V của cả giày dép. những đôi giày được phân phối thông qua những liên hệ hòa bình, các chuỗi bán lẻ và trong những địa chỉ trực tuyến. Trong 1 thời gian dài 2006-2012 LV vẫn là một trong những thương hiệu xa xỉ lợi nhuận cao nhất thế giới. giày của nó được biết đến mang hoàn thiện rực rỡ và mịn.

8: giày Testoni dress

người chơi với thể tìm các đôi giày xa hoa nhất cho 38.000 $ và đây là đặc biệt hài hước. đấy là cho các cá nhân phong lưu, các người phải thời trang rộng rãi trong giày. màu sắc của họ là xứng đáng sở hữu một giải khác biệt. niềm an ủi và sự hiện ra của họ được tổ chức ở khắp tất cả nơi trên toàn quả đât. Chúng được làm từ da bò sở hữu cá sấu nhưng mà là cực kỳ gian truân và, Bên cạnh đó, yên tĩnh tuyệt vời. các đôi giày được khiến bằng tay tinh vi, tiêu thụ da dê cho lớp phủ, làm cho họ tinh tế và dễ chịu. Để làm họ thú vị hơn, quà và kim cương đã được tích hợp. những đôi giày được nước an toàn và cực kỳ chính giữa những lớp độc quyền.

9: Air Force Nike

Đây là 1 trong những đôi giày đắt nhất dành cho nam giới. 1 đôi giày tennis cặp nhưng mà người chơi sẽ tiêu phí $ 50,000 và họ đang thực sự phong phú cho trò chơi beaus hoặc mới mở màn. Air Force 1 nằm trong số những đôi giày tóm tắt tốn kém nhất của ngày hôm nay. Chúng được tô điểm với 11 carat rubi ở nhì bên như logo Nike. Điều này được đặt bằng tiến thưởng immaculate. Trong ví như người chơi bắt buộc một đôi giày tuyệt đẹp, sắm họ hôm nay và tận hưởng. Nike là 1 cơ sở ở Mỹ Tổng siêu thị đa non sông được biết tới có cương của nó, lắp ráp, hiện đại và giới th bình thường của giày dép và các thứ khác biệt. Trụ sở chính được đặt tại Oregon. Hôm nay, nó nằm trong số các nhà cung ứng to nhất của giày thể thao và quần áo, sở hữu thu nhập vượt 424.100.000.000 $ trong năm tài chính 2012. Nike có 44.000 đại diện ở khắp tất cả nơi trên toàn thế giới. Nó được thành lập vào năm 1964 do Phil Knight và Bill Bower người đại trượng phu.

10: Air Jordan Shoes bạc



Đây là 1 trong những đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới trị giá $ 60,000. Đây là những thực sự ngông cuồng và sang trọng cho riêng mình. Họ là lý tưởng cho những cá nhân, những người buộc phải itemin một nhà sưu tập tủ quần áo. Đây là các giống như giày thể thao, mà họ mang thể được đeo bất cứ khi nào và bất kỳ nơi nào game thủ muốn. màu bạc đáng chu đáo của họ khiến họ 1 chất lượng đặc trưng. Đây là những người ái mộ của các người như Michael Jordan. 1 vài năm trở lại này chúng tôi tặng cho ông Jordon vào sinh nhật của mình. có rất nhiều cửa hàng trực tuyến và các trang web, nơi nhưng những đôi giày bạc có thể truy cập. những đôi giày được tuyệt vời cho các người, những người kiên cố sở hữu thể chịu tiêu pha của họ andneed để nhìn hoàn hảo và trang nhã. siêu thị nằm ở Mỹ và được ra đời vào năm 1984. giày của nó là bất thường và được biết đến mang năng lực cao của họ. Đây là hoàn toàn bộ thao tuy nhiên ai cũng mang thể mặc chúng, di chuyển viên hay ko. Cho dù người chơi đang xác định cho một đi bộ buổi sáng, chạy, hoặc hoạt động ấy là các đôi giày sành điệu nhất cho người chơi phải chăng nhất và. Đây là các siêu thoải mái và có 1 duy nhất tinh tế nhưng mà không chà bàn chân của game thủ. có 1 mẫu to lớn trong giày Air Jordan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét