Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

những các mix đồ siêu lạ và trẻ trung sẽ tạo cho bạn bề ngoài thật mới mẻ, năng động và thời trang.

Hôm nay, aFamily sẽ gợi ý bạn 1 số phong cách bắt mắt giày da nam giày da đẹp và lạ mắt, không chỉ mặc đi chơi cuối tuần nhưng mà còn thích hợp để mặc tới công sở.
Vừa điệu, vừa lạ với hòa hợp váy Chiffon cùng legging màu
Thay vì nên ngại ngần lúc mặc các dòng váy chiffon quá ngắn, game thủ có thể sáng tạo cùng mang giày nam đẹp kiểu quần legging cotton màu vô cùng trẻ trung và năng động này. mẫu váy mềm và nhẹ bỗng nhiên chốc vươn lên là dòng áo voan dáng dài thật gợi cảm, làm cho gia tăng vẻ nữ tính cho phong cách cấu kết quần - váy.
hiện đại và trẻ trung với bí quyết điệu váy thun dài cùng áo sơ mi hay áo thun
Váy thun dài là xu hướng bắt mắt giày da vô cùng được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay. với chất liệu thoáng mát, game thủ mang giày nam đẹp thể mặc váy cotton cả mùa hè cũng như mùa thu đông, chỉ phải biến đổi 1 chút sở hữu chiếc áo liên hiệp. Áo sơ mi dài tay dáng xuông liên minh cùng mang giày nam đẹp váy cotton dài thun bó hay váy cotton dáng xuông liên hiệp cùng áo pull bó sát đều là những gợi ý thời trang thật gợi cảm, thật trẻ trung và lạ mắt cho mùa thu này.
Váy cotton thun bó được bán tại những shop trên đường Hàng Nón với giá từ 250.000 đ tới 300.000 đ. game thủ cũng sở hữu thể sắm giày nam đẹp giay cuoi nam tại giày lười nam shop thời trang Mango, Zara hay NafNaf
đẳng cấp phong cách giày nam đẹp bắt mắt giày da với quần Baggy ống côn gập gấu cùng áo Freesize
1 phong cách dành riêng cho giày lười nam cô nàng trẻ trung và năng động. có kiểu áo freesize được "đóng thùng" với quần baggy ống côn gập gấu rất thời trang. mang giày nam đẹp những mix đồ phong cách giày nam đẹp này, người chơi chỉ cần tinh tế và khéo léo 1 chút là mang giày nam đẹp thể biến đổi style từ khỏe mạnh sang nữ tính 1 chút với việc lựa chọn kiểu áo và phụ trang đi kèm.
Quần Baggy được bán tại cửa hàng Mess - Bà Triệu hoặc giày lười nam cửa hàng Normes, Tracy trên đường Hàng Da, dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét