Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết bí quyết khiến mình đẹp và tỏa sáng nhắc cả khi thân mình ngoại cỡ, không hề đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là 1 "big girl" luôn đứng sau các kiểu tóc được bình chọn là luôn luôn của giày lười nam người mẫu, diễn viên nhiều người biết đến showbiz, nhưng nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết đến cô cũng đã từng là người cái và còn là người loại giày da ngoại cỡ của các bộ hình cực kỳ nhiều năm kinh nghiệm giày dép trên một số tạp chí cá tính lớn. Vừa là người khiến đẹp cho hàng loạt các ngôi sao béo, lại vừa làm cho đẹp cho mình ko theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, với điều gì làm cho quý cô này thú vị tới vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện sở hữu Gill Nguyễn sở hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào bạn, Quý cô Đẹp siêu vui được khiến cho quen sở hữu người chơi. Gill mang giày nam đẹp thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi giày da nam tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng mà anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang giày da nam đẹp tới cho mọi người mà nhất là đối có người chơi thường xuyên làm việc có những nhân vật nổi tiếng của showbiz, game thủ có cảm thấy áp lực lúc liên tục cần sáng tạo cho khách hàng của mình không? nếu mang giày nam đẹp áp lực bạn sẽ khiến gì?
nói tới áp lực thì chắc chắn là sở hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 cố gắng và một sức ép cực kỳ cao do bản thân luôn muốn nghệ sĩ lúc mình làm cho cần được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng mà người mua đừng nhầm là các tác phẩm của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so với giày lười nam nghệ sĩ khác. Gill ko so sánh mình có bất kỳ ai và Gill khẳng định mình bởi đa số những lời khen và sự công nhận của quý khách dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của bạn được truyền từ đâu?
Gill vô cùng thích nghiên cứu về phong cách giày nam đẹp và cách làm đẹp của thế giới ở giày lười nam thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ ấy số đông giày dép, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
bạn mang giày nam đẹp sở thích bắt mắt giày da đặc thù không? đấy là gì vậy?
sở hữu chứ gu bắt mắt giày da của Gill rất rõ rệt. Mình không dừng bản thân bởi ngoại hình và vô cùng thích mặc váy ôm sát, nhất là những bộ đầm sở hữu mẫu mã đặc thù (shape) khung váy cứng, sở hữu hình khối nhấn nhá đặc thù, khối bút chì nhưng mà thật gợi cảm và sang trọng.
giày da chung thủy sở hữu tông đồ màu đen, có lúc nào bạn chọn đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho giày lười nam trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng cực kỳ bắt mắt bởi vì mình cũng có làn da khá sáng và mịn.
nếu được tậu một món đồ duy nhất lúc ra đường, bạn sẽ giay cuoi nam đấy là gì?
lúc mở tủ để sắm giày nam đẹp đồ ra đường hay để đi dự bất cứ buổi event nào thì cái váy luôn luôn là sự lựa tìm đầu tiên.
game thủ thích thiết kế ôm sát, vậy người chơi mang giày nam đẹp thích giày lười nam bộ đầm hàng hiệu không? nhãn hàng nào khiến cho bạn say mê?
dĩ nhiên, các bộ đầm của những thương hiệu thiết kế danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể người chơi là gì, bạn sẽ đẹp nhất giay da nam nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính do đó mình chưa lúc nào luyến tiếc khi đầu tư dành cho các trang phục chính hãng.
Mình luôn chung tình đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi hà nội đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình thoải mái và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng với chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của bạn. Là 1 quý cô plus size bạn nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình vô cùng ủng hộ, dù bạn với thân hình tí hon hay béo thì bạn cần yêu cơ thể bạn đừng bởi vậy nhưng mà mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào ấy và đừng bù thêm vì Gill nghĩ nó không tốt cho sức khoẻ. Muốn là 1 thanh nữ hoàn thiện, đầu tiên game thủ phải biết thương cảm bản thân rồi mới sở hữu thể thương cảm hầu hết người xung quanh game thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét