Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

những xu hướng mới nhất của mùa cá tính giay dép thu đông năm nay

1 ngày thu trong lành dạo phố cùng cái xe đạp cũng là 1 phương pháp thể thao thật hấp dẫn và hiệu quả. Vậy bạn đã biết tậu đẳng cấp bắt mắt giày da nào ưng ý giày dép chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh giày da nam xe đạp đã trở thành giày da quen thuộc khi đây vừa là 1 phương tiện di chuyển ngăn nắp và tiện ích, lại là phương pháp cộng đồng dục tương đối hiệu quả cho phái đẹp.
khi đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong giày lười nam khu nghỉ dưỡng, người chơi buộc phải sắm giày nam đẹp giày lười nam trang phục dễ dàng, gọn nhẹ nhưng lại vô tư và dễ dàng cho toàn bộ hoạt động. bạn phải giay cuoi nam các chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa giay cuoi nam hơi xuất sắc giày da cho hoạt động thể thao này. bạn hãy nhìn những sự cấu kết thật giản dị nhưng cực kỳ phong cách này nhé!
Kiểu đẳng cấp phong cách giày nam đẹp trẻ trung và khỏe mạnh này sở hữu thể chọn thấy được tại các cửa hàng thời trang Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy phương pháp giày nam đẹp người chơi mix đồ nhưng mà sẽ ưa thích có dáng thể thao hay phong cách duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, vô cùng giày da Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng đã thành một siêu cái có tên tuổi trong giới người mẫu. khởi đầu sự nghiệp người loại giày da từ giay da nam mới ... 12 tuổi, cho tới nay Chanel đã xuất hiện tại vô số những buổi trình bày của các tạo dòng danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của giày lười nam tạp chí bắt mắt giày da hàng đầu trái đất như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - một tạp chí cá tính của Canada - nhằm giới thiệu đến độc giày da nam những xu hướng mới nhất của mùa phong cách giày nam đẹp thu đông năm nay. Mời giày lười nam cùng thưởng thức vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
có gì giữ bạn ấm áp thấp hơn một chiếc áo lông trong mùa đông lạnh giá? Áo khoác lông mang giày nam đẹp chất liệu lông mềm mịn cũng là 1 xu hướng vô cùng được ưa chuộng giày da cá tính mùa đông năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét