Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hãy cùng khám phá xem những chi tiết nào đã giúp cô con gái 9 tuổi của Will Smith phát triển biểu tượng thời trang bên cạnh

Hiện tại, Megan và Brian đều dành thời gian thư giãn tại Milan, Ý. giày da nam việc xuất hiện tại các show trình bày phong cách giày nam đẹp của giày lười nam nhà thiết kế hàng đầu nước Ý, thì nhì thê thiếp chồng không quên trải nghiệm giày lười nam món ăn ngon, đặc trưng tại giày lười nam nhà hàng sang trọng hàng đầu giày da quốc gia hình loại giày da ủng.

khi đi ăn tối cùng chồng, Megan chỉ mặc quần jeans đen bó giản dị, áo phông dài tay màu ghi, mái tóc thả xõa, khác hẳn mang giày nam đẹp hình ảnh "đẹp đến từng centimet" của cô giay da nam xuất hiện trên thảm đỏ.

Giống như Suri Cruise, Lourdes Ciccone Leon, và Kingston Rossdale, cô con gái 9 tuổi của Will Smith - Willow Smith – được coi là biểu tượng phong cách giày nam đẹp mới nhất.

Điều gì đã làm Willow trở thành mối ưa chuộng giày da trong lĩnh vực thời trang tới vậy? Hãy cùng nhìn lại các chi tiết giúp Willow vươn lên là nhiều người biết đến cũng những cột mốc đáng nhớ của cô gầy trong lĩnh vực phong cách giày nam đẹp.

Cùng aFamily nhìn lại những giày da nam xây dừng xuất sắc nhất đã được trình diễn trong tuần lễ cá tính Milan bởi tạp chí NY Mag bình chọn nhé!

Tuần lễ phong cách giày nam đẹp Milan có đa dạng ấn tượng đẹp vừa dứt trong sự nuối tiếc của nhiều tín đồ cá tính để nhường sân cho tuần lễ bắt mắt giày da Paris sẽ mở đầu vào ngày hôm nay 29/9/2010. Cùng aFamily nhìn lại giày lười nam mẫu xây dừng xuất sắc nhất đã được thuyết trình trong tuần lễ thời trang này vì tạp chí NY Mag đánh giá nhé!
không giày lười nam "chăm chỉ" xuất hiện cùng cô hoàng hậu yêu Megan Fox tại giày lười nam sự kiện phong cách giày nam đẹp, trước báo giới và cánh nhiếp ảnh, điều nhưng mà trước đây Brian siêu tránh né, anh còn luôn biểu lộ tình cảm sở hữu Megan bằng những cử chỉ tình tứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét