Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Giúp bạn đẹp bí mật mà vẫn giay da nam mất đi nét nữ tính, thanh lịch.

Ít với quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình, giày lười nam nàng với dáng vóc thanh mảnh thường thiếu đường cong Bên cạnh đó các quý cô tròn trịa lại muốn mình thon thả hơn, nàng phải chăng nhỏ xíu thì ko muốn lộ chiều cao thật. Tuy nhiên có 1 khí cụ siêu hiệu quả mà bạn mang giày nam đẹp thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh giày lười nam điểm cộng vóc dáng, đấy chính là thời trang. bên cạnh trang phục đi chơi, mảng thời trang công sở cũng đang được những nàng ưa chuộng giày da sở hữu mong muốn đẹp và tự tin nhất dù giay da nam đi chơi hay làm cho việc. Dưới đây là 5 combo cho từng kiểu vóc dáng chủ đạo giúp các nàng có thêm gợi ý giay da nam lựa mua và phối đồ công sở.
1. Dáng đồng hồ cát: Váy midi + áo cổ chữ V
sở hữu vóc dáng xuất sắc giày da thế này, game thủ với thể mặc toàn bộ tất cả kiểu đồ công sở, tuy nhiên combo này cũng rất đáng để tham khảo.Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm sút đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, khi kết hợp sở hữu áo với cổ chữ V sẽ phân thành combo tôn dáng hiệu quả, giúp bạn đẹp kín mà vẫn ko mất đi nét nữ tính, thanh lịch.
2. Dáng quả táo: Swing dress + áo vest
''Swing dress'' là kiểu váy dáng chữ A với phần eo ôm vừa vặn và đuôi váy xòe nhẹ bồng bềnh. Kiểu váy này sẽ giúp khỏa lấp phần hông và chân, cân đối tỷ trọng cơ thể hiệu quả. Vào những ngày mát trời, người chơi cũng với thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông bé, thon thả hơn.
4. Dáng quả lê: Áo dáng ôm + quần culottes
các nàng với dáng quả lê thường gặp khó khăn khi giay cuoi nam quần và chân váy bởi vì phần hông và đùi nở rộng, mang giày nam đẹp phần mất bằng vận so sở hữu phần ngực và eo nhỏ hơn. Để làm cho giày da nam lợi thế phần trên vừa vặn, bạn cần sắm giày nam đẹp những kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân với phần quá khổ.
với vài lưu ý nhỏ từ chuyên gia, những nàng ốm hạt tiêu sẽ dễ dàng trông cao vút hơn so mang giày nam đẹp chiều cao thật. một dòng áo với phần cổ cao vừa bắt buộc, không tay sẽ giúp kéo dài phần thân trên đồng thời giay da nam khiến người chơi bị ngột ngạt, nóng bức trong mùa hè. Về quần, game thủ ko buộc phải tìm giày lười nam xây dừng ống loe dài quá mắt cá chân để tránh làm lộ khuyết điểm thấp ốm. Dường như, combo quần ống đứng + sử dụng cao gót cũng là lựa sắm giày nam đẹp tuyệt vời nhất mà giày lười nam nàng giay da nam bắt buộc bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét