Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Theo Christie's, mỗi năm Hermes chỉ phân phối từ một tới 2 dòng Himalaya như thế này, làm cho nó càng vươn lên là quý hiếm hơn và đương nhiên là chẳng hề cứ với tiền là tìm được

chiếc Hermes Birkin da cá sấu sông Nile được đính hơn 140 viên đá quý vừa chính thức giày da nam dòng túi đắt nhất hành tinh sau giay da nam được bán đấu giá lên đến hơn 300.000 USD

Túi Birkin của giày lười nam Hermes chắc hẳn là mẫu túi sở hữu nhiều "cái nhất" nhất trong lịch sử làng thời trang thế giới. Sau hàng loạt danh hiệu như chiếc túi được giới thượng lưu săn lùng rộng rãigiày da nam nhất,chiếc túi khó sắm giày nam đẹp nhất, cái túi sinh lời nhất, v.v... thì mới đây, Hermes Birkin lại vừa thiết lập thêm một kỷ lục nữa giay da nam được bán ra sở hữu mức giá 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ trên sàn đấu giá Christie's tại Hong Kong, chính thức trở nên mẫu túi đắt nhất hành tinh tính tới thời điểm hiện tại.

Cận cảnh mẫu túi đắt nhất hành tinh vừa được bán ra. Tên gần như của mẫu Hermes Birkin hiếm sở hữu này là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin.

cái túi Birkin đắt nhất hành tinh vừa được bán ra mang giày nam đẹp tên gọi gần như là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Tuyệt phẩm hết sức quý hiếm này được khiến từ da cá sấu sông Nile có hardware được mạ đá quý trắng 18-karat đầy đủ đính kèm hơn 240 viên đá quý. Điều khiến cho bắt buộc sự đặc thù của cái túi này giay da nam chỉ đơn thuần xuất xứ giày nam đẹp từ nguyên liệu xa xỉ nhưng còn nằm ở khâu chế tác, khi mảnh da cá sấu sông Nile được trải qua quá trình nhuộm hết sức kỳ công để cho ra thành phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

.

và Kim Kardashian là 2 trong số ít giày lười nam ngôi sao chiếm hữu cái Hermes Birkin loại giày da Himalaya, tuy nhiên cả 2 chiếc túi của họ đều là phiên bản thường ko mang giày nam đẹp vàng.

Được biết, ban đầu sàn đấu giá Christie's ước tính giày da túi sẽ được bán ra trong khoảng giá 194.000 - 259.000 USD (~ 4,4 - 5,8 tỉ VNĐ), tuy nhiên kết quả cuối cùng đã cao hơn hẳn dự kiến mang giày nam đẹp con số đúng mực là 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ. Đây cũng là chi phí giày nam đẹp cao nhất nhưng mà một cái túi đạt được trong lịch sử đấu giá từ trước tới nay. Được biết, người vừa giày da nam chủ nhân của chiếc túi "vô tiền khoáng hậu" này là một đại gia giấu tên người Hong Kong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét