Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

giày da nam kết bất ngờ của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cả thế giới bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu người mua mạng châu Á đã được phen quá bất ngờ trước bức ảnh chụp 11 cô gái với gương mặt giống hệt nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong 1 khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái với gương mặt hệt nhau nhau - Kết quả của giày lười nam ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu dòng mũi cao thon gọn, giày da nam cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu bự tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái làm người xem tưởng rằng toàn bộ bầy họ đều là chị em ruột thịt trong 1 gia đình. Thế nhưng, sự thật đằng sau các gương mặt giống nhau như tạc đấy là bàn tay ma thuật của giày lười nam bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giày dép làm đẹp ngày một giày da nam.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp giày da ra các "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là giống hệt nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn những bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của các cô gái trẻ tại châu Á đề cập riêng và trên toàn trái đất đề cập bình thường. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai sắp giày nam đẹp, các bức ảnh "gia đình" có các giày da nam viên là anh chị em có cùng phụ thân mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc mà trở thành quá đỗi chung.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn trái đất về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc sở hữu tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và nhanh chóng lôi cuốn sự chu đáo của các bạn mạng toàn cầu.

Bộ phim xoay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà trong đấy nhân vật chính là Inhyung - một nữ sinh có gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ nhỏ xíu, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái bé nhỏ, đến nỗi, tất cả giày lười nam bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người phụ nữ có chiếc cằm nhọn hoắt, đôi mắt béo tròn cùng dòng mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái giày da xinh xắn, thế nhưng mà, sống giữa số đông mê say phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn ko biết gương mặt của mình với được xem là bình thường hay ko.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là một nơi u ám, lanh tanh sở hữu giày lười nam vươn lên là viên mang gương mặt hệt nhau nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, giay da nam cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật chỉnh sửa mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật sử dụng máy giày da chính đồng tiền của con".

buồn bã, chán nản giày da nam được gia đình ủng hộ, Bên cạnh đó đấy, xung quanh cô toàn những nhân loại sở hữu gương mặt giống nhau như tạc, đặc trưng lúc người bạn thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung bồn chồn, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi bỗng dưng, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ không tính tiền tại 1 cơ sở chui. Sau 1 hồi suy nghĩ, Inhyung lần giay cuoi nam địa chỉ trên tờ giấy nhỏ. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện chỉnh sửa gương mặt như ước mơ ấp ủ từ bé của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa ngừng giày nam đẹp lại ở đấy. Sau giay da nam Inhyung qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi 1 cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng mang giày nam đẹp kiểu dáng na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm lạ thường cũng như những gì đã xảy ra do gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã ko còn mang giày lười nam nét đặc trưng nữa rồi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét