Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hãy cùng đến mang giày nam đẹp giày lười nam showroom của Accessorize tại trung tâm thương mại Vincom để ngắm nhìn những mẫu thiết kế mới nhất và thời trang nhất cho ngày thu này nhé!

Tuy giay da nam khỏe mạnh và áp đảo như xu hướng dùng màu lạc đà nhưng mà vàng ánh kim cũng là một trong các xu hướng đáng cẩn thận trên sàn diễn phong cách giày nam đẹp thu 2010.

Vốn được coi là màu của hoàng gia - màu kim cương ánh kim luôn đem đến giày nam đẹp vẻ sang trọng cho người mặc. đương nhiên, không hề ai cũng mang giày nam đẹp đủ tự tin cũng như khiếu thẩm mỹ để dùng được gam màu này - nhất là trong đời sống hàng ngày. Tuy giay da nam mạnh bạo và áp đảo như xu hướng dùng màu lạc đà nhưng vàng ánh kim cũng là 1 trong giày lười nam xu hướng đáng chú ý trên sàn diễn thời trang thu 2010.

aFamily xin giới thiệu với khách hàng giày dép một số loại giày da thiết kế được những hãng thời trang với tên tuổi đưa ra cho mùa thu năm nay; và sau đấy - tất nhiên vẫn là một số phương pháp giày nam đẹp ứng dụng thực tế được những cô nàng sành thời trang trên khắp trái đất "lăng xê"!
Trên nền cảm hứng từ trang phục của giới quý tộc Anh thời xưa, nhà thiết kế Alexander McQueen đã sáng tạo cần các tác phẩm cuối cùng của đời mình. không thể phủ nhận được một thực tế rằng anh quả là một nhà xây dừng cực kỳ tài hoa!
Nhìn thoáng qua hẳn đa dạng người đã nhận ra xây dừng của bà Becks cho mùa thu đông 2010. đơn giản mang giày nam đẹp những phần cắt cúp gọn ghẽ của đẳng cấp minimalism và mang giày nam đẹp phần hờ hững kiểu Anh, giày lười nam xây dừng của Vic luôn giành được sự phù hợp của phổ biến giày dép sao Hollywood.

Phụ trang, phụ kiện của Accessorize thu 2010 đem đến giày nam đẹp cho người chơi vẻ ngoài thời trang và trẻ trung có bí quyết điệu màu sắc và bề ngoài lạ mắt.

Cùng ngắm nhìn BST phụ trang, phụ kiện thật trẻ trung và ấn tượng cho mùa Thu đông 2010 của Accessorize. với giày lười nam cái thiết kế lạ mắt, nhãn hàng Accessorize đã trở nên người bạn đồng hành sở hữu phái đẹp hiện đại cả lúc đi chơi nhưng mà ngay cả đến công sở khiến việc. giay da nam chỉ gây ấn tượng sử dụng máy giày da màu sắc rực rỡ, trang sức và phụ kiện của Accessorize đa đẳng cấp, đa ngoại hình bắt buộc ưng ý giày dép với đa số sở thích của tất cả người.
Thu đông năm nay Accessorize cho ra mắt BST phụ trang, phụ kiện theo các xu hướng "hot" nhất trên giày lười nam sàn diễn cá tính trái đất. ấy là sự liên hiệp của giày lười nam chất liệu lông và da, những trang sức tông màu kim loại rubi, túi xách vải màu sắc thật trẻ trung và bắt mắt giày da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét