Lời khuyên cho những địa chỉ bán giầy nam lúc tham ra PR google
Giầy nam hàng hiệu hôm nay sẽ viết bài kể đến vấn đề quảng giày lười nam các từ khóa dành cho giay nam và những lời khuyên bạn xem xét để mua lựa hình thức quảng bá giày nam đẹp này một cách hiệu quả nhất.
Mạng lưới những của hàng bán giầy nam phủ khắp trên toàn quốc và phần lớn cửa hàng bán giầy nam đều mang giày nam đẹp website bán giầy nam để giày nam đẹp giày da nam doanh số bán hàng và họ sử dụng quảng cáo trên google ngày càng phổ biến giày dép và họ đạt tỉ lệ % vô cùng cao.
Vì hình thức này đem lại phổ biến giày dép giày da nam , bạn sở hữu thể tiếp cận rộng rãigiày da nam khách hàng hơn mà ngân sách bỏ ra không quá lớn.
Bạn mang giày nam đẹp thể đặt mục tiêu thực hiện quảng bá giày nam đẹp google nhằm giúp khách hàng nhận diện thương hiệu cửa hàng giày da bán giầy nam của bạn 1 cách dễ dàng hơn hoặc vì mục tiêu tang tỉ lệ chuyển đổi.
Thực ra hình thức quảng cáo này thực sự giay cuoi nam giả dụ bạn muốn tang tỉ lệ chuyển đổi hay kể bí quyết khác tăng doanh số bán giầy cho cửa hàng giày da và nhận chuyển đổi từ khách hàng .
Nhưng trước mắt hãy làm vì mục tiêu giúp giày lười nam dễ dàng nhận diện giày lười nam để chắc chắn rằng bạn sở hữu thể thực hiện hình thức PR này thành công , bạn bắt buộc giữ những chiến dịch tách biệt nhau giay da nam nên gộp chúng lại .
Bạn có thể tiêu dùng giày dép một tài khoản để mua quảng cáo google Adwords nhưng có từng loại hình PR khác nhau , hãy tách chúng ra từng chiến dịch riêng biệt .
Điều này với nghĩa là bạn luôn cần theo giõi ngân sách của bạn nhằm đảm bảo rằng hiệu suất của chiến dịch này ko khiến ảnh hưởng đến hiệu suất của chiến dịch kia, ví dụ bạn chạy riêng cho chiến giậy giầy nam công sở, hay chiến dịch giầy nam cá tính tùy theo sản phầm và nhu cầu của thị trường.
Giới hạn tần suất xuất hiện của PR là bạn cần lưu ý , cũng có phần lớn PR của cùng 1 trang web bán giầy cùng xuất hiện trên một trang vào cùng một thời điểm điều đó xem ra sẽ khiến các bạn ko vui.
Để đảm bảo nhãn hiệu website bán giầy của bạn giay da nam làm giày lười nam bực bội hãy thiết lập một tần suất hợp lý .
trường hợp giày nam đẹp bạn chỉ có một chiến dịch tiếp thị tần suất xuất hiện 3 lần / một ngày là hợp lý , nhưng bạn sở hữu quá rộng rãigiày da nam chiến dịch thì tần xuất phải giảm xuống ví giay da nam bắt buộc nhắm mục tiêu vào 1 chiến dịch duy nhất.
Kích thước quảng cáo và định dạng PR cũng vô cùng quan trọng để có 1 chiến dịch quảng bá giày nam đẹp google hiệu quả ví dụ dòng quảng cáo thấp " 500 mẫu giầy nam công sở đẹp, giao hàng toàn quốc, nhận hàng và trả tiền tại nhà" …
Mỗi loại hình hay mỗi định dạng quảng cáo mang giày nam đẹp 1 kích thước khác nhau , hãy đảm bảo rằng bạn đang dùng phiên bản quảng bá giày nam đẹp tương thích mang giày nam đẹp mọi thiết bị , ví như sử dụng bản quảng cáo động thì bắt buộc dùng 1 quảng cáo tĩnh đi kèm.
Điều mang giày nam đẹp lợi cho bạn vì ko phải vị trí nào trên trang cũng có thể hiển thị quảng cáo động , như vậy sử dụng PR tĩnh sẽ giúp giày lười nam với thể thấy được . cũng phải với 1 phiên bản PR dành cho điện thoại di động hoặc đảm bảo PR mà bạn đang sử dụng mà quý khách xem trên đa số thiết bị .
PR google Adword sở hữu thể nhắm tới phổ biến giày dép mục tiêu .
Mục tiêu trước hết mà giầy nam công sở muốn giới thiệu tới bạn ấy là sử dụng từ khóa theo ngữ cảnh điều đó giúp ta sở hữu thể đề cập sở hữu google rằng "hãy hiển thị quảng cáo của tôi tới giày lười nam trang web có liên quan tới từ khóa giầy nam đep" điều đó giúp bạn sở hữu thể kiểm soát quảng cáo của bạn hiển thị ở những đâu .
Bạn với thể mở rộng phạm vi hiển thị thị quảng cáo sang các chuyên mục liên quan đến từ khóa giay nam nhưng điều này chỉ giay cuoi nam lúc bạn có nguồn ngân sách lớn .
Tóm lại việc nhắm mục tiêu vào từ khóa theo ngữ cảnh với thể giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn . trong tài khoản google Adwords sở hữu 1 trức năng tự động báo cáo vị trí mà vị trí quảng cáo của bạn đang hiển thị. Nó giúp bạn thấy được các trang website đang hiển thị quảng cáo của bạn .
Thông qua đó bạn với thể xem sét trang nào mang lại cho bạn tỉ lệ chuyển đổi tốt , hoặc chiến dịch nào đang mang lại sự chuyển đổi cao .
sở hữu nhưng trang kém hiệu quạ bạn mang giày nam đẹp thể loại bớt , bạn hoàn toàn với thể loại bỏ các chuyên mục hiển thị quảng bá giày nam đẹp của bạn .
Tỉ lệ hiển thị quảng bá giày nam đẹp mang giày nam đẹp ảnh hưởng bới thứ hạng . điều này với thể thấy trong Adword và bắt buộc thêm vào báo cáo của bạn vấn đề này , điều này cho bạn biết vì sao quảng bá giày nam đẹp của bạn giay da nam hiển thị là do đồ vật hạng của nó giay da nam đủ tốt .
Để nhận được rộng rãigiày da nam lượt chia sẻ điều mà bạn cần làm là tăng ngân sách quảng cáo của bạn .
Sáng tạo trong cách hiển thị quảng cáo là nền tảng giúp chiến dịch của bạn trở nên công, để đảm bảo rằng luôn sáng tạo trong bí quyết hiển thị PR trên trang của bạn điều này đặc biệt quan trọng trong tiếp thị bán giầy da nam của bạn và giúp các bạn truy cập vào trang của bạn sở hữu thể nhận thức rằng giày lười nam quảng bá giày nam đẹp này đủ hấp dẫn để họ bấm vào tới website bán giầy nam của bạn, hình thức quảng cáo này là lời kêu gọi hành động trực tiếp có khách hàng. dùng hình thức này đương nhiên bạn có lợi thế là tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, liên quan hơn tới trang web bán giầy và mức độ quan tâm của khách hàng cũng rẻ hơn đương nhiên thử nghiệm hình thức quảng cáo này rõ ràng hoàn toàn khác so mang giày nam đẹp so với một chiến dịch tìm kiếm.
Bạn sở hữu thể chia nhỏ ra những Url đích để thử nghiệm lơi mà quảng bá giày nam đẹp của bạn có lượng chuyển đổi thấp.không thử nghiệm trên CTR .
Trên đây là các lời khuyên của giầy nam đẹp giúp các địa chỉ bán giầy nam đảm bảo vươn lên là công trên chiến dịch PR trên google
0 nhận xét:
Đăng nhận xét