Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

công nghệ seo tổng hợp từ khóa cho ngành giầy da đề cập chung và những cửa hàng bán giầy nam nhắc rieng 37

Buổi hôm trước tôi đã viết bài seo chuần cho từ khóa giầy nam đẹp các bạn mang giày nam đẹp thể xem qua liên kết ở trên để seo những từ khóa mà người mua hướng tới và tìm kiếm trên công cụ mua kiếm như google,

Buổi hôm trước tôi đã viết bài seo chuần cho từ khóa giầy nam đẹp các bạn mang giày nam đẹp thể xem qua liên kết ở trên để seo giày lười nam từ khóa mà khách hàng giày dép hướng tới và tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm như google, yahoo,.. thì trước lúc quyết định các cụm từ cần seo thì người seo bước đầu tiên là bắt buộc là khách hàng mang giày nam đẹp nhu cầu đi sắm giày nam đẹp kiếm hàng hóa trên mạng internet mênh mông này trước tiên tôi đưa ra vài ví dụ mà khách hàng giày dép với thể mang giày nam đẹp giày lười nam cụm từ giay cuoi nam kiếm khác nhau, quý khách sẽ giay da nam bao giờ nghĩ là mình gõ những cụm từ nào có thể cho ra các kết quả ưng ý nhất mà bản thân chỉ tìm kiếm theo nhu cầu mà thôi. Đại loại như khách hàng mang giày nam đẹp nhu cầu tìm kiếm một đôi giầy nam đẹp thì họ sẽ phải google tìm cụm từ giầy nam đẹp, hoặc giày lười nam bạn sinh viên chỉ cần sắm giày nam đẹp kiếm 1 đôi giầy namthời trang không cần đắt quá mà vẫn ưng ý giày dép có khả năng tài chính của mình thì các bạn lại buộc phải mua kiếm các cụm từ như giầy nam giá phải chăng, hay giầy nam giá rẻ tại dùng .. còn những người với nhu cầu chung chung chỉ cần tậu kiếm được nhưng đôi giầy trước đã xem ngoại hình rồi mới quyết định chọn thì người ta chỉ cần gõ cụm từ giầy nam, hay giầy da nam bên cạnh ra khách hàng còn mua kiếm những cụm từ sát với nhu cầu của họ hơn thì họ sẽ chọn kiếm những cụm từ chuần xác

qua đây tôi tổng hợp lại được đa số những từ khóa mà khách hàng tậu kiếm trên mạng google rộng rãigiày da nam nhất để đúc kết lại khiến sao mà có thể seo chung mà các từ khóa của bạn vẫn buộc phải top đó là " giầy da, giầy da chính hãng, giầy da lười nam,giầy da nam, giầy da nam cao cấp,giầy da nam công sở, giầy da nam hàng hiệu, giầy nam, giầy nam đẹp, giầy nam cao cấp, giầy nam công sở, giầy nam chính hãng, giầy nam thời trang, giầy tây, giầy tây nam, hay nhưng cụm từ giay da nam dấu như giay da, giay da nam, giay dep, giay dep da nam, giay nam, giay nam dep, giay tay, giay tay nam, .. từ đó các bạn sẽ tổng hợp lại để viết bài sao cho hiệu quả.

Tôi sẽ mua hiểu google sẽ tổng hợp thế nào để mang giày nam đẹp các cụm từ mua kiếm và trả lại kết quả giay cuoi nam kiếm qua liệt kê hầu hết các cụm từ trên những bạn biết dằng google nó sẽ giay da nam bao giờ sắm giày nam đẹp kiếm hay lưu lại từng cụm từ hay nhóm cụm từ để khách hàng tìm kiếm mà nó trả kết quả mua kiếm cho bạn đại loại như bạn muốn cụm từ giầy nam đẹp suất hiện trên kết quả tậu kiếm thì giày lười nam từ như giầy, haynam, đẹp ko cần cần đi cạnh nhau mà google vẫn lọc ra và trả kết quả cho bạn trên kết quả chọn kiếm . chính vì vậy trên những bài viết bạn phải để giày lười nam từ liên quan tới giầy nam in đậm để cho google thấy sự nhấn mạnh của bài viết và sẽ luu lại bộ nhớ để đưa ra những kết quả sắm giày nam đẹp kiếm được trên google chính vì vậy các từ sau gép lại bạn mang giày nam đẹp thể nhấn mạnh để trang của bạn có được giày lười nam từ khóa tổng thể như nam, da, đẹp, dep, cao cấp, công sở, hàng hiệu, thời trang,tây..

Từ Giầy và giày lười nam từ liên qua như nam đẹp,da,.. Stuffing Keyword là một điều rất quan trọng đối với công cụ giay cuoi nam kiếm để xác định nội dung của bạn là về vấn đề gì, về chủ đề gì và nó như thế nào? mang giày nam đẹp thích hợp mang giày nam đẹp ý định của người giay cuoi nam kiếm để giay cuoi nam giầy nam hay hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét